Hotline: 0979358986 Liên hệ Chứng nhận Giới thiệu

Khám phá lợi ích từ bộ bát đĩa cao cấp sứ xương 24 món 24286

Nếu bạn đang cần kiếm tìm cho mình bộ đồ ăn vừa bền bỉ, đẹp mắt, trong khi lại có khả năng phục vụ nhiều mục đích khác nhau, giá cả tiết kiệm thì chắc chắn đây sẽ là quyết định sáng suốt nhất.


Thông tin sản phẩm

Bộ đồ ăn sứ xương 24 món 24286 bao gồm:

+ 6 bát cơm

+ 1 âu cơm (canh)

+ 1 tô nhỏ

+ 1 tô lớn

+ 1 bát chấm

+ 4 đĩa nông to trung các loại

+ 2 đĩa sâu

+ 1 đĩa xoài to

+ 1 đĩa tương

+ 6 thìa phở


Bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp mã 24286 mang đến những lợi ích gì?

Bộ đồ ăn gốm sứ cao cấp 24 món mã 24286 hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất thông qua lợi ích:

+ Bày biện các món ăn ngon tiện lợi, bắt mắt, kích thích thị giác.

+ Ngoài việc phục vụ sinh hoạt gia đình, sản phẩm còn được ứng dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác vào những dịp quan trọng.

+ Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối nhờ quy trình sản xuất từ nguyên liệu sạch, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt. Bộ bát đĩa cao cấp đem nung nhiều lần bằng nhiệt độ cao, vừa đáp ứng tốt đặc tính kỹ thuật cần thiết, vừa loại bỏ độc chất gây hại, tốt cho sức khỏe người dùng.

+ Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng nhờ sắc trắng đặc trưng của sứ xương. Sự xuất hiện của sản phẩm góp phần tô điểm thêm cho không gian kiến trúc mà nó hiện diện.


Lý do bạn nên mua bộ đồ ăn sứ 24 món 24286 tại Thái Phương Anh

Tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồ dùng bằng chất liệu sứ xương cao cấp uy tín số 1, Thái Phương Anh tự tin thỏa mãn mọi tiêu chí người dùng mong muốn. Vì thế, quyết định chọn mua bộ đồ ăn sứ 24 món mã 24286 bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Bộ bát đĩa có xuất xứ minh bạch, đã được chứng nhận chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm ATVSTP Quốc gia - Bộ Y tế trước khi bán ra thị trường. Không chỉ thế, với mức giá ưu đãi mà http://thaiphuonganh.com/ đưa ra, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư cho sản phẩm tuyệt vời.

Ngay bây giờ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến đường dây nóng 0979358986 để được hỗ trợ đặt hàng bộ bát đĩa cao cấp sứ xương 24 món mã 24286.